• 0
25/03/2021 - đăng bởi ngoclopoto

Lốp ô tô bất ngờ phát nổ tung 'thổi bay' em bé trên tay mẹ

Chiếc lốp bất ngờ phát nổ khi đang bơm, bay thẳng về phía người mẹ đang bồng đứa bé trên tay, vụ nổ mạnh đã " thổi bay" em bé.

Đoạn video được quay tại một cửa hàng sửa chữa ô tô ở thành phố Đan Giang Khẩu, tỉnh Hồ Bắc, Trung Quốc. Hình ảnh ghi lại cho thấy, sau khi gắn chiếc lốp vào máy bơm hơi, 2 nam công nhân đã dựng chiếc lốp lên và đi ra chỗ khác. Vài giây sau đó, một người phụ nữ trên tay bồng đứa bé mới chập chững biết đi từ cửa hàng đi ra. Cùng lúc này, chiếc lốp bất ngờ phát nổ, rồi hất văng người phụ nữ và đứa bé ra xa ( khoảng cách gần 1 mét).
Sau khi sự việc xảy ra, rất nhanh sau đó, những người có mặt tại hiện trường đã nhanh chóng đỡ người phụ nữ dậy và bế đứa bé vào nhà. May mắn là em bé không bị thương và người phụ nữ chỉ bị xây xát nhẹ.

Theo cơ quan điều tra, nguyên nhân vụ việc được xác định là do nhân viên sửa xe đã quên ngắt van máy bơm nên chiếc lốp đã nổ tung.

Qua vụ việc trên, các garage xe nên chú trọng hơn trong việc đào tạo tay nghề kỹ thuật viên và theo sát kỹ thuật viên trong quá trình sửa chữa và bảo dưỡng để tránh trường hợp đáng tiếc như trên xảy ra!
Bên cạnh đó, tình huống này cũng là bài học cảnh tỉnh đội ngũ nhân viên phải thật chú ý và cẩn trọng trong quá trình sửa chữa, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho bản thân và khách hàng.
 
" NGỌC LỐP Ô TÔ cung cấp giải pháp toàn diện!"

Chỉ cần bạn đưa ra nhu cầu, chúng tôi sẽ xây dựng hệ thống hoàn chỉnh để bạn có thể vận hành một cách tốt nhất với chi phí " TIẾT KIỆM NHẤT" 

Liên hệ Hotline: 0918.36.36.99