• 0
18/10/2020 - đăng bởi ngoclopoto

Trút giận, du khách Hàn Quốc đâm lốp xe người lạ

Du khách Hàn Quốc bị bắt giữ sau khi xịt lốp xe của người lạ tại một khu mua sắm ở Chiang Mai (Thái Lan). Anh khai nhận làm việc này để trút giận sau một cuộc ẩu đả tại quán bar.

Khoảng 20h30 ngày 6/10, nhiều người có mặt tại khu mua sắm Central Festival Chiang Mai, Thái Lan, sợ hãi khi nhìn thấy Gidon giận dữ cầm dao chọc vào lốp một chiếc xe ô tô đang đỗ ngoài bãi, nhưng không tấn công ai. Chủ nhân của chiếc xe bị xì lốp không có mặt tại hiện trường.

Các nhân viên an ninh của trung tâm thương mại nhanh chóng khống chế Gidon và báo cảnh sát. Người đàn ông này nộp cho cảnh sát một con dao có lưỡi đâm ngắn và một con dao dài khoảng 18 cm. Anh bị kết tội mang vũ khí tại nơi công cộng.

Nghi phạm đang tường trình vụ việc tại đồn cảnh sát. Ảnh: Cheewin Sattha.

Qua điều tra, cảnh sát nhận thấy du khách Hàn Quốc này đã đến trung tâm mua sắm trên 2 lần vào tối 6/10. Người đàn ông này khai nhận đã đến một quán bar ở quận Muang trước đó và có va chạm với một người đàn ông Thái Lan khiến bùa đeo cổ của anh ta bị vỡ. Sự cố này khiến anh khó chịu cho tới khi đến trung tâm mua sắm, anh ta đã rạch lốp xe của người lạ để hả giận, theo Bangkokpost.

Cảnh sát cho biết du khách này là con trai duy nhất của một thương nhân Hàn Quốc giàu có. Anh ta đã ở Thái Lan 3 tháng. Họ phạt người đàn ông này 1.000 baht (khoảng 635.000 đồng) và lưu trữ hồ sơ phạm tội. Anh ta được tại ngoại trong khi chờ phản hồi từ người chủ của chiếc xe bị rạch lốp.

Xem thêm: Khách Trung Quốc giận dữ hắt nước vào nhân viên hải quan 


Theo VNExpress