• 0
18/10/2020 - đăng bởi ngoclopoto

Thunderer Trac Grip M/T R408 - lốp off-road chuyên nghiệp

Ranger Trac Grip R408 là dòng lốp thuộc thương hiệu nổi tiếng của Mỹ, sở hữu thiết kế gai lốp M/T đặc trưng chuyên cho dạng địa hình off-road.

Những đặc điểm dễ nhận diện của dòng lốp này là múi gai to khỏe, rãnh gai sâu giúp lốp bám tốt ở cung đường gồ ghề. Chân gai mở rộng, hai tầng gai kết hợp rãnh gai phụ chạy dọc mặt gai giúp hạn chế khả năng vỡ gai, cải thiện độ cứng vững của múi gai khi tiếp xúc với mặt đường.

Thunderer Trac Grip M/T R408 là dòng lốp hướng đến những trải nghiệm off-road chuyên nghiệp. Ảnh: EuroTyre.

Tổ hợp các múi gai ngang và dọc được bố trí hợp lý, vừa giúp giải phóng tốt bùn đất lầy giữ trong rãnh gai, vừa tạo lực bám mạnh mơn trên nền đất nhão, nền đất yếu. Bên cạnh đó, gờ cao su bảo vệ vai và hông lốp dày, giúp bảo vệ cắt chém tốt hơn và hông lốp cũng cứng vững hơn.

Cấu trúc lốp dày dặn với lớp thép gia cố trên bề mặt giúp chống chịu đâm thủng tốt hơn khi chạy off-road với cường độ cao trong thời gian dài.

Lốp mang thiết kế hầm hố. Ảnh: EuroTyre.

Theo đại diện EuroTyre - đơn vị phân phối chính thức của Thunderer Trac Grip M/T R408 tại Việt Nam, sản phẩm hiện có kích cỡ đa dạng cho nhiều dòng xe từ nguyên bản đến nâng cấp, phù hợp với nhóm vành 15-17 inch. Sản phẩm được sản xuất tại Thái Lan và nhập khẩu phân phối chính thức tại Việt Nam với chính sách bảo hành và dịch vụ hậu mãi đầy đủ.

"Hiện nay sở thích trải nghiệm off-road tại Việt Nam đang rất được ưa chuộng và sẽ tiếp tục phát triển mạnh mẽ", đại diện này nói. "Do đó việc sở hữu một bộ lốp đúng với chất off-road sẽ giúp bạn có những trải nghiệm tuyệt vời cho mỗi hành trình của mình".

Sản phẩm được phân phối và bảo hành bởi EuroTyre. Ảnh: EuroTyre.

Với những tính năng trên, Thunderer Trac Grip M/T R408 thích hợp cho cả các loại xe bán tải thể thao như Ford Ranger WildTrak, Chevrolet Colorado, Mitsubishi Triton...

Với việc đưa độc quyền dòng lốp M/T R408 về Việt Nam, EuroTyre mong muốn cung cấp cho thị trường xe thêm sự lựa chọn đúng chất off-road. Dòng lốp này có thể đáp ứng hầu hết các nhu cầu chạy trên các địa hình đặc thù như bùn lầy, đất đá với chi phí đầu tư ban đầu hợp lý để người dùng có thể trải nghiệm đam mê off-road.

EuroTyre nhà nhập khẩu và phân phối độc quyền tại Việt Nam thương hiệu lốp Thunderer Trac Grip M/T R408 và đa dạng nhiều thương hiệu, dòng lốp khác nhau từ Mỹ, Đức, Thái Lan, Malaysia...

Tìm hiểu thêm thông tin sản phẩm tại đây hoặc tại đây.

Bảo An


Theo VNExpress