• 0
18/10/2020 - đăng bởi ngoclopoto

Yokohama tặng bảo hiểm Corona Care cho khách hàng

Yokohama Tyre Việt Nam tặng gói bảo hiểm Corona Care cho tất cả khách hàng mua lốp xe tại các cửa hàng của thương hiệu trên toàn quốc.

Cụ thể, khi mua hai lốp xe du lịch Yokohama khách hàng được nhận gói bảo hiểm Corona Care của hãng bảo hiểm Viễn Đông (VASS) với quyền lợi bảo hiểm tối đa lên tới 100 triệu đồng hoặc thẻ cào điện thoại trị giá 200.000 đồng. Chương trình diễn ra từ ngày 1/3 đến 30/4, áp dụng tại các đại lý phân phối chính thức của Yokohama.

Yokohama Tyre Việt Nam tặng bảo hiểm Corona Care cho khách mua lốp từ nay đến 30/4.

Theo đại diện hãng lốp Nhật Bản, hiện tình hình dịch Corona đang diễn biến phức tạp, chưa có vacxin phòng chống gây hoang mang cho nhiều người, với chương trình đặc biệt này, Yokohama mong muốn chia sẻ cùng cộng đồng và khách hàng, giúp giảm bớt nỗi lo và an tâm hơn trong mùa dịch.

Ông Phạm Thanh Tú - Trưởng phòng Marketing Yokohama Tyre Việt Nam chia sẻ: "Chúng tôi luôn hướng đến sức khỏe và sự an toàn của khách hàng. Đây là một trong những mục tiêu hàng đầu của Yokohama bên cạnh việc phát triển sản phẩm, dịch vụ".

"Tôi thấy Yokohama luôn có những chương trình ý nghĩa và thiết thực. Rất cảm ơn công ty đã chia sẻ tới cộng đồng với chương trình tặng bảo hiểm Corona Care. Tôi sẽ chia sẻ thông tin đến cho người thân và bạn bè để cộng đồng cùng chung tay đẩy lùi dịch bệnh", anh Đức (quận Hoàn Kiếm, Hà Nội) cho biết.

Yokohama Tyre Vietnam đồng hành cùng sức khỏe người Việt.

Bảo hiểm Corona Care có quyền lợi lên tới 100 triệu đồng cho người cho bất kỳ khách hàng có xét nghiệm dương tính với virus corona sau khi mua bảo hiểm. Sản phẩm không giới hạn độ tuổi, không phân biệt già, trẻ. Người hưởng quyền lợi bảo hiểm có thể là công dân Việt Nam và cả người nước ngoài sinh sống tại Việt Nam.

Bảo hiểm Corona Care được chi trả độc lập với các khoản hỗ trợ từ nhà nước. Việc chi trả quyền lợi bảo hiểm vẫn diễn ra song song với chính sách miễn phí điều trị cho bệnh nhân. Thông tin chi tiết về chương trình xem tại đây.

Bảo An


Theo VNExpress