• 0
18/10/2020 - đăng bởi ngoclopoto

Cơ hội trúng một triệu đồng khi mua lốp xe Goodyear

Từ nay đến 31/3, người mua lốp xe mang thương hiệu Goodyear có cơ hội nhận thẻ cào trúng nhiều giải thưởng.

Ưu đãi áp dụng cho tất cả khách hàng mua 2 lốp ôtô Goodyear bất kỳ có kích thước mâm (vành) từ 16 inch trở lên (trừ dòng Cargo Marathon). Mọi người sẽ được nhận một thẻ cào trúng thưởng các giá trị 100.000 đồng; 200.000 đồng; 300.000 đồng; 500.000 đồng hoặc một triệu đồng.

Chương trình không giới hạn số lần tham gia, mọi người đều có cơ hội trúng thưởng. Giá trị trúng thưởng sẽ được giảm trực tiếp vào đơn hàng mua 2 lốp xe của khách tại 16 đại lý Goodyear Autocare và 25 cửa hàng Goodyear trên khắp cả nước. Chi tiết xem thêm tại đây.

Khách mua lốp xe Goodyear có nhiều cơ hội trúng thưởng.

Lốp xe Goodyear được nghiên cứu và phát triển bởi Goodyear châu Âu. Quy trình sản xuất được thực hiện nghiêm ngặt tại các nhà máy đến từ các quốc gia chuyên về sản xuất săm lốp như Thái Lan, Indonesia, Malaysia, Đức, Bỉ… dưới sự quản lý và theo tiêu chuẩn của Goodyear toàn cầu (Mỹ). Vì vậy, sản phẩm được bảo đảm về chất lượng, nguồn gốc và giá thành.

Goodyear là một trong những công ty sản xuất lốp xe hàng đầu thế giới đến từ Mỹ. Bên cạnh việc cách tân, đổi mới sản phẩm và ứng dụng công nghệ cho ngành công nghiệp sản xuất lốp ôtô, hãng cũng chú trọng đầu tư vào dịch vụ chăm sóc và bảo dưỡng lốp xe chuyên nghiệp. Theo đó, mô hình kinh doanh Goodyear Autocare ra đời cũng là cam kết lâu dài mà thương hiệu này muốn mang tới cho khách hàng, tạo mối quan hệ bền chặt với người tiêu dùng khi sử dụng sản phẩm.

Liên hệ: Công ty TNHH Lốp Xe Goodyear Việt Nam. Địa chỉ: số 195 Điện Biên Phủ, phường 15, quận Bình Thạnh, TP HCM. Hotline: 028.38.999.999.

(Nguồn: Goodyear)


Theo VNExpress